NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

- Đăng ký dịch vụ giúp việc theo tháng - Đăng ký dịch vụ giúp việc theo giờ

cau-hoi-tiger air

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sen Hà Nội xin kính chào Quý khách hàng !

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Sen Hà Nội trong suốt thời gian qua. Với sự tự tin được mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp nhất Sen Hà Nội luôn mong muốn được phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất, và hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài với Quý khách hàng. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ giúp việc của chúng tôi:

1. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ giúp việc theo giờ ?

- Giúp việc theo giờ là việc bạn chọn những khung giờ nhất định để sử dụng dịch vụ giúp việc trong gia đình mình có thể là trong giờ hành chính, ngoài giờ hành chính.

+ Lựa chọn giúp việc theo giờ sẽ:

  • - Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình
  • - Không phải lo chỗ ăn ở cho người giúp việc.
  • - Không lo ” Có chuyện xảy ra” giữa mối quan hệ osin và ông chủ
  • - Không phải quản lý người giúp việc: Người giúp việc là nhân viên của Công ty, chịu sự quản lý và chấp hành nội quy của Công ty nên Khách hàng không cần lo lắng về việc quản lý nhân viên.
  • - An tâm không sợ xảy ra các vấn đề liên quan đến hỏng hóc, mất mát tài sản. Chúng tôi chịu trách nhiệm toàn bộ hoặc một phần tài sản bị mất cắp (do người lao động), (tùy theo mức độ quy định trong hợp đồng)
  • - Chi phí hợp lý: Bạn chỉ phải trả tiền cho số giờ làm việc thực tế của nhân viên.
  • - Thời gian dọn dẹp linh hoạt: Bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp với tình hình cụ thể của gia đình. Hoặc chúng tôi sẽ khảo sát tình hình thực tế để đưa ra khoảng thời gian thích hợp
  • - Được quyền đổi người nếu bạn thấy không vừa ý (Đổi không quá 2 người)
  • - Bạn không phải thực hiện các nghĩa vụ đối với người giúp việc như đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội… cho người giúp việc vì chúng tôi đã thực hiện nhiệm vụ này (Nghị định số 27/2014/NĐ-CP ngày 07 tháng 4 năm 2014 của Chính phủ quy định thì “chủ hộ gia đình phải thực hiện nghĩa vụ đóng, một khoản tiền tương đương với mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế thuộc trách nhiệm của người sử dụng lao động theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội kèm theo lương” Bạn tham khảo Nghị định số 27/2014/NĐ-CP  tại đây).

2.Giúp việc theo giờ là như thế nào?

* Đặc điểm của dịch vụ giúp việc theo giờ : 

Sau khi khách hàng ký hợp đồng với Sen Hà Nội nhân viên giúp việc của Sen Hà Nội sẽ đến nhà của khách hàng làm các công việc như: Dọn dẹp nhà cửađi chợnấu ănđón béchăm sóc nuôi dạy bé…theo số giờ và khung giờ quy định, Hết giờ nhân viên của Sen Hà Nội trở về Công ty hay đến một nhà khách hàng khác để làm việc. Khách hàng chỉ phải trả chi phí theo số giờ thuê thực tế và theo hợp đồng.

3.Vì sao tôi nên thuê dịch vụ qua công ty chứ không phải thuê qua môi giới ?

  - Bạn sẽ không phải mất tiền hoa hồng, môi giới để thuê người. Bạn chỉ cần thanh toán dịch vụ theo thời gian thực tế.

4. Mất thời gian bao lâu để cung ứng cho tôi một Nhân viên giúp việc?

- Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn một Người giúp việc phù hợp với nhu cầu của bạn trong từ 1-3 ngày làm việc. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nơi bạn đang ở hoặc làm vào những ngày bạn chỉ định thì có thể mất nhiều thời gian hơn một chút …

5. Khi đưa lao động đi làm công ty có biết nguồn gốc người lao động ở đâu không?

An ninh cho các gia đình đó là tiêu chí đầu tiên của chúng tôi. Mỗi nhân viên của chúng tôi đều được xác thực lý lịch, nhân thân rõ ràng, có xác thực của chính quyền địa phương và cơ quan công an. Khi nhân viên Công ty đến làm việc tại gia đình (nơi làm việc), khách hàng có quyền được lưu giữ 01 bộ hồ sơ bản sao của nhân viên đến khi nhân viên đó dừng dịch vụ tại nhà khách hàng.

6. Tôi có thể chỉ định thời gian để Nhân viên giúp việc đến làm việc không?

Bạn có thể chỉ định thời gian để Nhân viên giúp việc đến làm việc. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn một Nhân viên giúp việc phù hợp nhất có thể đáp ứng được thời gian mà bạn đã chọn.

7. Nhân viên giúp việc đến làm rồi bỏ việc giữa chừng thì tôi làm thế nào?

Trước khi đến làm ở các gia đình, người giúp việc của Công ty đã qua đào tạo về ý thức nội quy nên trường hợp đó sẽ rất khó xảy ra. Tuy nhiên nếu xảy ra việc đó, chúng tôi sẽ đổi người giúp việc khác cho quý khách và có biện pháp xử lý đối với nhân viên vi phạm nội quy Công ty.

8. Điều gì xảy ra nếu Người giúp việc không đến được hoặc tôi có việc đột xuất?

Nếu bạn bị lỡ kỳ làm sạch, do có sự thay đổi đột xuất, có thể là do bạn đi du lịch hoặc vắng nhà trong một thời gian dài hoặc Nhân viên giúp việc của bạn bị bệnh, thì bạn vui lòng báo cho chúng tôi biết để thay nhân viên khác hoặc chúng tôi sẽ điều chỉnh lại phí dịch vụ của bạn cho phù hợp, do đó bạn sẽ không phải thanh toán phí dịch vụ trong thời gian đó.

9. Làm sao để tạm thời dừng dịch vụ (ví dụ tôi bận đột xuất)

Bạn gọi đến số hotline của Công ty để thông báo:  19006152  hoặc  0989.113.686 

10. Nếu không hài lòng với người giúp việc này mà tôi muốn đổi người khác thì có mất phí dịch vụ thêm không? Trong bao lâu thì đổi được người mới?

Bạn sẽ không mất thêm phí dịch vụ và chúng tôi sẽ đổi được người giúp việc mới cho bạn trong thời gian sớm nhất. (Đổi không quá 2 người)

11. Ai chịu trách nhiệm cho việc cung cấp các sản phẩm và vật liệu làm sạch?

Bạn có trách nhiệm cung cấp các vật liệu và thiết bị làm sạch và sắp xếp các vật dụng khác (nếu có) để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi tiến hành làm sạch nhà bạn. Nếu bạn chỉ sử dụng dịch vụ vệ sinh một lần, thì công ty sẽ cung cấp tất cả các vật liệu và trang thiết bị làm sạch cần thiết.

12. Sự xuất hiện của nhân viên giúp việc dù sao cũng là “người lạ” tôi cũng chưa yên tâm lắm. Công ty lấy gì để đảm bảo về con người của họ?

Tất cả người giúp việc trước khi trở thành nhân viên của Công ty đều được tuyển dụng chặt chẽ và được chính quyền địa phương nơi họ cư trú xác nhận lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự; được khám sức khỏe đầy đủ tại các bệnh viện do Công ty chỉ định để chứng tỏ rằng họ hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội, HIV-AIDS, viêm gan B, hoa liễu, thần kinh…, đủ sức khoẻ làm việc, được đào tạo để trở thành người giúp việc CHUYÊN CẦN. Hồ sơ của nhân viên chúng tôi luôn lưu giữ cẩn thận tại Công ty, vì vậy bạn có thể yên tâm họ là những người lao động khỏe mạnh có lý lịch rõ ràng.

13. Có bất kỳ hạn chế nào đối với công việc làm sạch của Người giúp việc không?

Có, họ sẽ không thực hiện bất kỳ việc làm sạch chi tiết hoặc kỹ lưỡng đối với bất kỳ các đồ vật như: cổ vật, đồ dễ vỡ hoặc đồ có giá trị cao (sẽ thể hiện trong biên bản thẩm định ban đầu). Ngoài ra họ cũng sẽ không làm sạch cửa sổ phía bên ngoài trừ khi nó ở tầng trệt.

14. Có bảo hiểm cho các thiệt hại do Người giúp việc gây ra không?

Chúng tôi đang đàm phán với một số công ty bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.

15. Nhân viên Công ty có đi làm tự do ở nhà khách hàng có được không?

Không ! Tất cả nhân viên giúp việc đều phải làm việc theo sự sắp xếp của công ty. Sau khi đã sắp xếp lịch, nếu có thay đổi, ngay lập tức phải báo cáo với chuyên viên giám sát để kịp thời điều chỉnh. Nhân viên giúp việc tuyệt đối không được tự do trao đổi hay đơn lẻ hợp tác với khách hàng, nếu vi phạm sẽ chịu hình thức kỷ luật của công ty. Sen Hà Nội sẽ không chịu trách nhiệm bảo vệ bất cứ quyền lợi gì cho khách hàng nếu có những phát sinh không nằm trong hợp đồng thỏa thuận giữa công ty và khách hàng, hoặc trong trường hợp khách hàng thuyết phục nhân viên Công ty làm việc trực tiếp tại gia đình hoặc giới thiệu với khách hàng khác.

16. Trường hợp người giúp việc gây hư hỏng đồ dùng thiết bị của chủ nhà thì có được bồi thường không ?

Có ! Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ nhà nhưng không quá 50% giá trị tài sản được định giá tại thời điểm hiện tại, và số tiền không vượt quá 5.000.000 VND (năm triệu Việt Nam đồng).

17. Trường hợp bất khả kháng nhỡ xảy ra việc mất cắp tài sản do người giúp việc thực hiện thì xử lý như thế nào và có được bồi thường không ?

Có ! Trong trường hợp người giúp việc có  hành vi trộm cắp tài sản của chủ nhà theo kết luận của cơ quan điều tra có thẩm quyền hoặc theo bằng chứng xác thực của chủ nhà cung cấp, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù cho quý vị. Nếu là đền bù  tài sản, chúng tôi chịu trách nhiệm nhưng không quá 50% giá trị tài sản được định giá tại thời điểm hiện tại, và số tiền không vượt quá 15.000.000 VND ( mười lăm triệu Việt Nam đồng).

18. Làm cách nào để được sử dụng dịch vụ của Sen Hà Nội ?

LIEN HE (2 (3)

Cách 1: Vui lòng liên hệ qua hotline của Sen Hà Nội, số điện thoại : 19006152

Cách 2: Gửi E-mail cho Sen Hà Nội theo địa chỉ : Email:osingiupviechanoi@gmail.com

o   Hoặc Inbox vào Fanpage giupviechanoi.com.vn, để lại yêu cầu, số điện thoại và gửi E-mail. Sen Hà Nội sẽ liên hệ lại với bạn.

o   Hoặc bạn có thể đăng ký qua form đăng ký của Công Ty tại đây

Cách 3: Quý khách vui lòng đến trực tiếp tại trụ sở của Sen Hà Nội – Địa chỉ: Văn phòng Sen Hà Nội : Số 20, ngõ 166, Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Sen Hà Nội sẽ cho nhân viên đến khảo sát, đưa ra khoảng thời gian thích hợp để tiết kiệm chi phí cho khách hàng và ký hợp đồng. Tối đa trong 1-3 ngày sẽ có nhân viên phù hợp làm việc theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Sen Hà Nội sẽ cho nhân viên đến khảo sát, đưa ra khoảng thời gian thích hợp để tiết kiệm chi phí cho khách hàng và ký hợp đồng. Tối đa trong 1-3 ngày sẽ có nhân viên phù hợp làm việc theo yêu cầu của Quý khách hàng

17. Nếu muốn chấm dứt hợp đồng phải làm thế nào?

Nếu Quý khách hàng muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn thì cần thông báo trước cho chúng tôi 07 ngày (áp dụng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ từ 01 tháng trở lên), khi đó Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả 50% tiền đặt cọc cho khách hàng. Trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn và không thông báo trước thì sẽ không được hoàn tiền cọc và thanh toán số tiền = Tổng số giờ làm việc tháng đó x Đơn giá

18. Thanh toán bằng hình thức nào ?

       Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương cách sau:

 Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương cách sau:

- Thanh toán trực tuyến qua Bảo Kim quý khách Click vào đây

- Thanh toán trực tiếp tại Trụ sở Công ty

Địa chỉ: Văn Phòng số 20, ngoc 166, Đ. Trần Duy Hưng- Trung Hòa- Cầu Giấy-Hà Nội

Điện thoại: 19006152 / 0989113.686

- Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng:

Quý khách có thể lựa chọn sử dụng Tài khoản ATM, thẻ Mastercard thanh toán trực tuyến trên Internet qua Website của  Ngân hàng hoặc đến Ngân hàng chuyển trực tiếp.

+ Tại Ngân hàng Vietcombank

logo-vietcombank

-  Chi nhánh Ngân Hàng Vietcombank Quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội

-  Địa chỉ số 198 Trần Quang Khải

-  Chủ tài khoản: Tony

-  Số Tài khoản:

- Hướng dẫn chuyển khoản trực tuyến: -Cùng Ngân hàng quý khách Click vào đây

- Khác Ngân hàng quý khách Click vào đây

Chuyển tiền qua Bankplus.com.vn của Tập đoàn Viettel (làm theo hướng dẫn tại đây)

- Qua hệ thống Ngân hàng khác Click vào đây

 

- Đăng ký dịch vụ giúp việc theo tháng - Đăng ký dịch vụ giúp việc theo giờ

Tin Liên Quan