Quy trình ký kết hợp đồng

- Đăng ký dịch vụ giúp việc theo tháng - Đăng ký dịch vụ giúp việc theo giờ

 Quy trình ký kết hợp đồng

o   Giúp khách hàng nắm rõ từng bước trong quy trình ký kết hợp đồng, những thông tin cần cung cấp, những quyền lợi dịch vụ được hưởng…giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn cho việc tìm được người giúp việc ưng ý.

o   Giúp nhân viên của Sen Hà Nội nắm được các bước trong quy trình, nhiệm vụ và chức năng của từng cá nhân, bộ phận liên quan hỗ trợ nhau thực hiện tốt nhất công việc.

o   Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin Khách hàng

  • - Sen Hà Nội Luôn sẵn lòng tiếp nhận thông tin Khách hàng 24/7 qua các hình thức liên hệ của Khách hàng tới công ty.
  • - Ghi nhận các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
  • - Tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ của công ty phù hợp với yêu câu của khách hàng.
  • - Báo giá với Khách hàng về gói dịch vụ Khách hàng yêu cầu.

o   Bước 2: Khảo sát thực tế tại cơ sở của Khách hàng

  • - Nhân viên Sen Hà Nội có nhiệm vụ khảo sát thực tế tại địa điểm của khách hàng ( ĐK: được sự đồng ý của khách hàng) .
  • - Xác nhận công việc, lưu các thông tin yêu cầu của khách hàng.
  • - Xác nhận báo giá.

o   Bước 3: Thử việc

  • - Nhân viên Sen Hà Nội có giấy giới thiệu của công ty tới thử việc tại địa điểm của khách hàng, thời gian thử việc tùy theo từng gói dịch vụ.
  • - Khách hàng được quyền đánh giá chất lượng công việc của nhân viên Sen Hà Nội và phản hồi lại với công ty.

o   Bước 4: Ký kết hợp đồng

Khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chính thức

o   – Bước 1: Phỏng vấn

o   – Bước 2: Đào tạo

o   – Bước 3: Kiểm tra – đánh giá

o   – Bước 4: Thử việc

o  -  Bước 5: Ký hợp đồng

* Quy trình chăm sóc khách hàng

Với mong muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất ,Sen Hà Nội luôn chủ động lắng nghe những đánh giá, phản hồi quý báu của khách hàng. Sắn sàng điều chỉnh sửa đổi nhằm hoàn thiện tốt nhất dịch vụ của công ty. Mang lại cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và góp phần đóng góp xây dựng cho hạnh phúc của các gia đình Việt Nam.

  • - Nhân viên mới của Sen Hà Nội được kèm cặp hướng dẫn công việc trong thời gian đầu
  • - Nhân viên Sen Hà Nội có nhiệm vụ gọi điện hỏi thăm 1 lần/tuần trong tháng đầu và 2 lần/ tháng với các tháng tiếp theo
  • - Luôn nắng nghe các phản hồi, đánh giá góp ý của khách hàng nhằm hoàn thiện dịch vụ của công ty
  • - Gửi bản khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ vào cuối tháng, đây cũng là cơ sở để Sen Hà Nội trả lương cho nhân viên một cách xứng đáng nhất
  • LIEN HE (2 (3)

 

 

 

 

 

  • + Xin kính chào quý khách hàng !

    Quý khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Sen Hà Nội xin vui lòng liên hệ qua các cách sau:

    Cách 1: Vui lòng liên hệ qua hotline của Sen Hà Nội, số điện thoại :  19006152

    Cách 2: Gửi E-mail cho Sen Hà Nội theo địa chỉ : Email:osingiupviechanoi@gmail.com

    o   Hoặc Inbox vào Fanpage giupviechanoi.com.vn, để lại yêu cầu, số điện thoại và gửi E-mail. Sen Hà Nội sẽ liên hệ lại với bạn.

    o   Hoặc bạn có thể đăng ký qua form đăng ký của Công Ty tại đây

    Cách 3: Quý khách vui lòng đến trực tiếp tại trụ sở của Sen Hà Nội – Địa chỉ: Văn phòng Sen Hà Nội : Số 20, ngõ 166, Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Sen Hà Nội sẽ cho nhân viên đến khảo sát, đưa ra khoảng thời gian thích hợp để tiết kiệm chi phí cho khách hàng và ký hợp đồng. Tối đa trong 1-3 ngày sẽ có nhân viên phù hợp làm việc theo yêu cầu của Quý khách hàng.

    Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp Người giúp việc chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội, công ty chúng tôi luôn lấy uy tín, chất lượng và sự hài lòng của Quý khách hàng làm phương châm hoạt động của mình.

- Đăng ký dịch vụ giúp việc theo tháng - Đăng ký dịch vụ giúp việc theo giờ

Tin Liên Quan